5 สิ่งของต้องห้าม ไม่ควรขึ้นเครื่องบิน

การใช้บริการสนามบิน แน่นอนว่าต้องมีกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เราต้องปฏิบัติตามสายการบินนั้นๆ เพื่อความปลอดภัยและไม่รบกวนผู้โดยสารท่านอื่น เราจะมาพูดถึง 5 สิ่งของต้องห้าม ที่ไม่ควรนำขึ้นเครื่องบินเด็ดขาด

  1. ของเหลว

สำหรับกระเป๋าเดินทางโหลดใต้ท้องเครื่อง ส่วนมากสายการบินจะไม่กำหนดจำนวนปริมาณ เว้นแต่ต้องมีบรรจุภัณฑ์ระบุชัดเจน ปิดฝาผนึกมิดชิด และไม่ใช่สารเคมีอันตราย สามารถนำของเหลวประเภทเจลและสเปรย์โหลดใต้ท้องเครื่องได้ แต่ต้องใส่ถุงพลาสติกปิดให้มิดชิด

ส่วนกระเป๋าเดินทางหิ้วขึ้นเครื่อง Carry-On สามารถนำของเหลวขึ้นเครื่องโดยหน้าบรรจุภัณฑ์ ไม่เกิน 100 มิลลิลิตร จำกัดจำนวน 10 ชิ้น และรวมกันไม่เกิน 1 ลิตร (1,000 มิลลิลิตร) ปิดผนึกใส่ในถุงพลาสติกให้มิดชิด ไม่อนุญาตให้นำของเหลวประเภทเจลและสเปรย์หิ้วขึ้นเครื่อง เว้นแต่เป็นผลิตภัณฑ์บริเวณสนามบินที่มีมาตรฐานและได้รับอนุญาตให้ขึ้นเครื่อง

  1. อาหารกลิ่นรุนแรง

อาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น เนื้อสด ปลาร้า ของหมักดองทุเรียน แน่นอนว่าสร้างกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้กับผู้โดยสารท่านอื่น อาจทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะและอาเจียนได้

  1. แบตเตอรี่สำรอง หรือ Power Bank

สำหรับกระเป๋าที่โหลดใต้ท้องเครื่อง ห้ามมีแบตเตอรี่สำรองโดยเด็ดขาด ส่วนกรณีเป็นกระเป๋าเดินทางหิ้วขึ้นเครื่อง Carry-On จะมีการจำกัดจำนวนแอมป์และจำนวนชิ้นต่อคน และไม่อนุญาตให้นำแบตเตอรี่สำรองที่มีความจุเกิน 32,000 mAh พกขึ้นเครื่องเด็ดขาด

  1. ของมีคม

ของมีคมและอาวุธต่างๆ ไม่ว่าจะมีด คัตเตอร์ กรรไกร ระเบิด หรือสนับมือ ที่สามารถสร้างอันตรายต่อผู้อื่นได้ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารท่านอื่น

  1. วัตถุไวไฟ

วัตถุไวไฟ สารเชื้อเพลิงต่างๆ ที่ก่อให้เกิดไฟเป็นของต้องห้ามที่ไม่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ เพราะสามารถทำให้เกิดอันตรายจากไฟไหม้ หรือเหตุการณ์หนักที่สุด คือ เกิดระเบิดขึ้นมา

พอรู้กฎระเบียบแล้วก็สามารถเดินทางได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะโหลดกระเป๋าเดินทางหรือหิ้วขึ้นเครื่องบินไม่ได้ หลังจากนี้ก็เตรียมสัมภาระให้พร้อมก่อนออกเดินทาง หากใครยังไม่มีกระเป๋าเดินทางคู่ใจที่พร้อมปเที่ยวด้วยกันทาง Bagsfirst ก็พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับคุณ แถมยังคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา 

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Light Travel 19

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100%
  • มีช่องซิปเปิดฝาด้านหน้าสามารถใส่ iPad หรือ Tablet ได้ (ขนาดไม่เกิน10.2″) หยิบของได้ง่ายและสะดวก
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20″ / 24″ / 28″
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black, pink, white

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst 

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: https://bags-first.com/

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางสวย #กระเป๋าเดินทางน่ารัก #ร้านกระเป๋าเดินทางบางกะปิ #ร้านกระเป๋าเดินทางลำสาลี #ร้านกระเป๋าเดินทางรามคำแหง #กระเป๋าเดินทางแข็งแรงทนทาน #สิ่งของห้ามโหลดใต้เครื่อง2567 #กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี

ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee