กระเป๋าเดินทางประเภท Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต) หรือ PC คืออะไร?

ทำไมถึงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว?

A close up of wires

Description automatically generated

กระเป๋าเดินทางที่ทำจาก Polycarbonate ( โพลีคาร์บอเนต) หรือตัวย่อ PC หากลองสังเกตข้อมูลรายละเอียดของกระเป๋าเดิน ทางหลายๆ ร้านที่ขายกระเป๋าเดินทาง มักใส่ตัวเลข 100% ห้อยท้ายเสมอ และยังเป็นกระเป๋าเดินทางที่เหล่านักท่องเที่ยวชอบใช้อีกด้วย ซึ่งเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้กระเป๋าเดินทางแบบ PC เป็นที่นิยม เพราะวัสดุ PC นอกจากจะมีความแข็งแรงทนทานแล้ว ยังมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต) เป็นเทอร์โมพลาสติกน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ในวงการอุตสาหกรรมมักใช้กับวัสดุที่ต้องการความแข็งแรงทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อแรงบีบอัดหรือการกระแทก และสามารถกลับคืนรูปดั่งเดิมได้ สิ่งของที่มักใช้ PC เป็นส่วนประกอบ ก็จะเป็นพวก แว่นตา หมวกนิรภัย โมเดล 3 มิติ รวมถึงกระเป๋าเดินทาง

สำหรับกระเป๋าเดินทางที่ทำจาก Polycarbonate (โพลีคาร์บอเนต) หรือ PC ข้อดีที่โดดเด่นที่สุด คงเป็นความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับวัสดุอื่นๆ อย่าง PP หรือ ABS ทำให้มีราคาค่อนข้างสูง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติที่สามารถกลับคืนรูปดั่งเดิมได้เพราะมีความยืดหยุ่นสูง และทนต่อความร้อน เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ อีกทั้งสามารถสกรีนรูปภาพลงบนพื้นผิว PC ได้ ทำให้ออกแบบลวดลายกระเป๋าเดินทางได้หลากหลายสไตล์ 

ทาง Bagsfirst ก็มีกระเป๋าเดินทางที่ทำจาก Polycarbonate 100% รับประกันในคุณภาพของกระเป๋าเดินทางทุกใบ สามารถส่งเคลมสินค้าได้หากเกิดความเสียหาย (รับประกัน 3 ปี) มั่นใจในความแข็งแรงทนทานและความสวยงาม เพราะนอกจากขายกระเป๋าเดินทางแล้ว Bagsfirst ยังรับออกแบบและสกรีนลายกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้ลูกค้าได้กระเป๋าในแบบที่ถูกใจมากที่สุด

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รหัส 5507

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ผลิตจากวัสดุ PC ที่มีความแข็งแรง กันน้ำ และยืดหยุ่นสูง
  • ซิปสองชั้น ป้องกันการถูกขโมยและกรีดกระเป๋า
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20” 
  • สี กระเป๋าเดินทาง: rose gold

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: http://www.bagsfirstthai.com/

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางPC #กระเป๋าเดินทางPolycarbonate #กระเป๋าเดินทางล้อลาก #กระเป๋าเดินทางแข็งแรง #กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี #ร้านกระเป๋าเดินทางศรีนครินทร์ #ร้านกระเป๋าเดินทางบางกะปิ #ร้านกระเป๋าเดินทางรามคำแหง

ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee