รวม 4 คำถาม คุณเหมาะกับกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว หรือเปล่า?

กระเป๋าเดินทางมีการผลิตให้มีหลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของนักเดินทาง ซึ่งในแต่ละทริปนั้น ด้วยสถานที่ ระยะเวลา ลักษณะการท่องเที่ยว รวมถึงไลฟ์สไตล์การเที่ยวของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน ทำให้เราต้องมองหากระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับความต้องการของตนเอง

โดยปกติแล้วกระเป๋าเดินทางขนาดไซส์มาตรฐาน มีดังต่อไปนี้

  • กระเป๋าเดินทางขนาด                      16-18    นิ้ว
  • กระเป๋าเดินทางขนาด                      22-24    นิ้ว
  • กระเป๋าเดินทางขนาด                      26-28    นิ้ว

ซึ่งบทความนี้เราจะมาบอกข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว ว่าเหมาะกับนักเดินทางแบบไหน โดยรวม 4 คำถาม เพื่อทดสอบว่าคุณเหมาะกับกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว หรือเปล่านะ

  1. คุณกำลังไปสถานที่หรือประเทศไหน และ เดินทางกี่วัน ?

กระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว เหมาะสำหรับเดินทางภายในประเทศและต่างประเทศ ประมาณ 3-7 วัน ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนสัมภาระและเสื้อผ้าที่พกติดกระเป๋าเดินทางไปด้วย 

  • คุณมีจำนวนเสื้อผ้ากี่ชุด ?

สำหรับ กระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว สามารถใส่เสื้อผ้าได้ประมาณ 10-20 ชุด ขึ้นอยู่กับความหนาของเสื้อผ้า เพราะฉนั้นหากไปประเทศเมืองหนาว จำนวนเสื้อผ้าที่พกติดกระเป๋าเดินทาง ก็อาจใส่ได้น้อยลงกว่าไปประเทศเมืองร้อนหรือช่วงฤดูร้อน นอกจากนี้หากเป็นกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว เรายังสามารถใส่รองเท้าได้อีกประมาณ 1-2 คู่

  • คุณวางแผนที่จะซื้อของฝากหรือเปล่า ?

สำหรับกระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว มีพื้นที่เพียงพอสำหรับใส่ของฝากได้พอประมาณ แต่อย่าลืมคิดน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางตอนโหลดใต้ท้องเครื่องบินด้วยว่าเกินเกณฑ์ที่กำหนดหรือเปล่า

  • คุณมีความสะดวกในการหิ้วกระเป๋าเดินทางหรือเปล่า ?

เพราะ กระเป๋าเดินทางขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นกระเป๋าเดินทางขนาดกลางและค่อนข้างมีน้ำหนัก หากนักเดินทางโดยสารผ่านทางเครื่องบินซึ่งจำเป็นจะต้องโหลดกระเป๋าเดินทางใต้ท้องเครื่องบิน ต้องคำนึงถึงเกณฑ์น้ำหนักกระเป๋าเดินทางของแต่ละสายการบิน และขั้นตอนการโหลดกระเป๋าเดินทางใต้ท้องเครื่อง ที่ต้องใช้เวลามากกว่าการหิ้วกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องได้ทันที นอกจากนี้แนะนำให้นักเดินทางจองที่พักแบบมีลิฟต์ เพื่อความสะดวกในการหิ้วกระเป๋าเดินทางขึ้นไปยังห้องพัก

หรือถ้าหากคุณยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง ไม่รู้ว่ากระเป๋าเดินทางแบบไหนที่เหมาะกับการท่องเที่ยวครั้งต่อไป ก็สามารถทักมาสอบถามกับทาง Bagsfirst เรื่องกระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมในแต่ละการเดินทาง เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกช่วงเวลา

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100% ขอบอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน
  • มีฐานรองกระเป๋า วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • มีช่องใส่ของด้านหน้าที่สามารถใส่ Laptop ได้ ประหยัดพื้นที่ เก็บของได้เยอะ และเป็นสัดส่วนสะดวกต่อการใช้งาน
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20”
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black / white / pink / yellow

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: https://bags-first.com/

#Bagsfirst #กระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทาง24นิ้ว #กระเป๋าเดินทางขนาดไปต่างประเทศ #ขนาดกระเป๋าเดินทาง #กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี #กระเป๋าเดินทางสกรีนลาย #กระเป๋าเดินทางราคาถูก #เตรียมกระเป๋าไปต่างประเทศ #กระเป๋าเดินทางมือหนึ่ง

ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee