เจอคนไม่มีมารยาทบนเครื่องบินควรทำอย่างไร

การเดินทางไปต่างประเทศด้วยเครื่องบินนั้น เราต้องร่วมเดินทางกับผู้โดยสารท่านอื่น ๆ ในลำเดียวกัน ซึ่งต่างคนก็มาจากครอบครัวที่ไม่เหมือนกัน ทำให้ได้รับการอบรมเลี้ยงดูแตกต่างกันออกไป ส่งผลให้แต่ละคนมีความรู้ในเรื่องมารยาทขั้นพื้นฐานในสังคมไม่เท่ากัน

ปัญหาที่กวนใจมากที่สุด ระหว่างอยู่บนเครื่องบิน ก็คงไม่พ้นการเจอคนที่ไม่มีมารยาทบนเครื่องบิน ทั้งเอาขาพาดที่วางแขน ใช้เท้าถีบเก้าอี้ ส่งเสียงดังรบกวนตลอดเวลา หรือเปิดวิดีโอโดยไม่ใช้หูฟัง 

โดยทั่วไปแล้ว เราคงเลือกวิธีพูดกับผู้โดยสารท่านนั้นตรง ๆ และขอให้หยุดการกระทำที่ไม่มีมารยาท แต่ในทางกลับกันถ้าเราดันเจอคนที่ไม่มีจิตสำนึก หรือ บางคนไม่กล้าแสดงออกเพราะกลัวมีปัญหาตามมาทีหลัง จะแก้ปัญหาเหล่านี้อย่างไร

ทางออกที่ดีที่สุด คือ การแจ้งลูกเรือ (Cabin Crew) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ แอร์โฮสเตส (Air Hostess) กับ สจ๊วต (Steward) เพื่อขอให้พวกเขาช่วยเราแก้ปัญหาและจัดการกับคนที่ไม่มีมารยาท ซึ่งแอร์โฮสเตส (Air Hostess) กับ สจ๊วต (Steward) มีหน้าที่ดูแลผู้โดยสารให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ เราจึงไม่ต้องเกรงใจหรือเขินอายในการขอความช่วยเหลือ เพราะแอร์โฮสเตส (Air Hostess) กับ สจ๊วต (Steward) พร้อมแก้ไขสถานการณ์ให้เราอย่างเต็มใจ

การขอความช่วยเหลือจากลูกเรือ (Cabin Crew) ยังมีข้อดีอีกอย่าง คือ ลดการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้โดยสารด้วยกัน เพราะทางแอร์โฮสเตส (Air Hostess) กับ สจ๊วต (Steward) ได้รับการอบรมในการรับมือกับผู้โดยสารในหลากหลายรูปแบบ ทำให้มีจิตวิทยาในการพูดและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว 

หลังจากที่แอร์โฮสเตส (Air Hostess) กับ สจ๊วต (Steward) ช่วยเหลือเราแล้ว ก็อย่าลืมพูดขอบคุณพวกเขาด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในมารยาทที่ผู้โดยสารที่ดีควรพึงกระทำ และนอกจากนี้เราเองก็ควรเรียนรู้มารยาทบนเครื่องบินก่อนออกเดินทาง เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นด้วยเช่นกัน

และก่อนเดินทางไปต่างประเทศก็อย่าลืมเตรียมกระเป๋าเดินทางที่พร้อมเดินทางไปกับเราในทุกที่ ซึ่งต้องเป็นกระเป๋าเดินทางที่แข็งแรงทนทานและมีคุณภาพ นอกจากนี้ต้องเป็นกระเป๋าเดินทางที่มีเอกลักษณ์ การออกแบบที่บ่งบอกถึงตัวตนของนักเดินทาง 

ซึ่ง Bagsfirst เป็นร้านกระเป๋าเดินทางที่มีประสบการณ์การขายกระเป๋าเดินทางมามากกว่า 10 ปี ทั้งขายแบบปลีกและขายแบบส่ง ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพของสินค้าโดยไร้ข้อสังวล สามารถทักมาสอบถามหรือสั่งซื้อกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst ได้ทุกช่วงเวลา

แนะนำกระเป๋าเดินทาง Bagsfirst

กระเป๋าเดินทาง รุ่น Strong Travel 688

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า

  • ทำจากวัสดุ polycarbonate 100% ขอบอะลูมิเนียม แข็งแรง ทนทาน
  • มีฐานรองกระเป๋า วางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  • มีช่องใส่ของด้านหน้าที่สามารถใส่ Laptop ได้ ประหยัดพื้นที่ เก็บของได้เยอะ และเป็นสัดส่วนสะดวกต่อการใช้งาน
  • ขนาด กระเป๋าเดินทาง: 20”
  • สี กระเป๋าเดินทาง: black / white / pink / yellow

สามารถปรึกษาเรื่องกระเป๋าเดินทางหรือสั่งซื้อสินค้ากับ Bagsfirst ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Line: @bagsfirst

Facebook: https://www.facebook.com/bagsfirst/

IG: https://www.instagram.com/bagsfirst.official/

Tiktok: @bagsfirstshop

Website: https://bags-first.com/ #ฺBagfirst #กระเป๋าเดินทาง #แอร์โฮสเตส #สจ๊วต #มารยาทบนเครื่องบิน #สนามบินสุวรรณภูมิ #กระเป๋าเดินทางขยายได้ # #กระเป๋าเดินทางแบบเบา #กระเป๋าเดินทางPC

ติดต่อสอบถาม
0993298765
Shopee